bod

Thứ Sáu, 31 tháng 1, 2014

Quảng Bình quê hương tôi

Tôi đã được sinh ra và lớn lên trên đất Quảng Bình mà như trong sách vở vẫn nói đó là nơi của gió lào cát trắng. Miền quê nghèo nuôi dưỡng tuổi thơ và  đã dạy cho tôi được nhiều thứ mà có lẽ ở nơi giàu có tôi sẽ không thể có được. Đó là đức tính cần cù chịu khó của bố mẹ tôi, của người nông dân quê tôi. Là những tháng ngày chống chọi với bão rồi đi tránh lũ. Là cái nóng như lửa đốt giữa mùa hè và cái rét buốt cả tay chân luồn vào tận xương...
Tất cả đó là những kỹ ức mà tôi sẽ không bao giờ quên mặc dù đến bây giờ đã hơn mười năm tôi xa quê vào miền nam tìm cho mình một cuộc sống mới. Những hình ảnh trên trang blog này là những lần về quê đón Tết và bằng cảm xúc chân thành dành cho quê hương mà tôi ghi lại của nơi mà tôi đặt chân đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright 2011 Nhiếp ảnh Quang Chơn. Designed by Cute Templates Blogger.
Thanks to: Link 1, Link 2, Link 3.